Stelpu með stór brjóst!

Það er smá stund milli stríða hjá mér í blessuðu BA skrifunum. Fékk þennan skemmtilega brandara sendan áðan í pósti og ég má til með að deila honum......

Þegar ég var 16 ára, vonaðist ég til að einhvern daginn myndi ég eignast
kærustu.
Þegar ég var orðinn 18 eignaðist ég kærastu, en það var engin ástríða. Svo
ég ákvað að finna mér ástríðafulla stelpu með tilfinningu fyrir lífinu og
tilverunni.

Á háskólaárunum var ég með ástríðufullri stelpu, en hún var of
tilfinningasöm.
Allt var neyðarástand í hennar augum. Hún grét og hótaði að drepa sig.

Ég fann fljótlega að mig vantaði stelpu sem væri traust og jarðbundinn.

Loks, þegar ég var orðin 25 hitti ég mjög jarðbundna stelpu, en hún var
leiðinleg. Hún var algjörlega útreiknanleg og varð aldrei spennt yfir einu
eða neinu.

Lífið varð svo leiðinlegt að ég ákvað að reyna að finna mér stelpu sem að
væri spennandi.

Þegar ég var 28 fann ég mjög spennandi stelpu, en gat engan veginn haldið í
við hana. Hún rauk úr einu í annað og gat aldrei verið lengi á sama stað eða
verið lengi með sömu áhugamálin. Hún framkvæmdi allt sem henni datt í hug,
hvort sem það var hættulegt eða fífldjarft og daðraði við allt sem
hreyfðist. Hún var skemmtileg en áttavillt. Þannig að ég ákvað að reyna að
finna aðra stelpu með metnað.

Þegar ég var orðin 31 fann ég loksins gáfaða stelpu með metnað. Hún var með
fæturna á jörðinni og við giftum okkur. Hún var svo metnaðarfull að hún
skildi við mig, hirti allt sem ég átti og stakk af með besta vini mínum.

Núna er ég 44 og er að leita að stelpu með stór brjóst!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahaha

Þessi er góður;)  en ég tel mig heppna að fynnast 44 ára karlmenn aðeins of gamlir ennþá...  En ef svo skildi fara að ég verð ennþá "single" eftir 18 ár þá fer ég líklega að spá í að fá mér sílíkon. 

Hahahaha 

Heiðdís Halla Hávaðabjalla (IP-tala skráð) 2.5.2007 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband